0
Gửi link sản phẩm để nhận báo giá Chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

DANH MỤC SẢN PHẨM

Những câu hỏi thường gặp

TOP 5 CÂU HỎI

1. Làm sao để đặt mua hàng từ Mỹ?

Có 2 cách để mua hàng trên ShipTo.vn:

  • (1) Quý khách có thể chọn mua trong số hàng triệu sản phẩm được ShipTo.vn tuyển chọn đưa lên web, hoặc
  • (2) Quý khách gửi đường link sản phẩm cần mua từ bất kỳ trang web uy tín nào tại Mỹ cho ShipTo.vn để nhận báo giá.

ShipTo.vn sẽ đặt mua, thu xếp vận chuyển, thông quan và chuyển đến tận nơi cho quý khách trong 10 - 20 ngày làm việc.

2. Chi phí mua hàng từ Mỹ được tính như thế nào?

Giá món hàng về đến Việt Nam thường sẽ rẻ hơn hàng xách tay từ 10 – 30%, bao gồm 2 mục sau:

  • Giá sau thuế/phí vận chuyển tại Mỹ: mức giá mà quý khách thấy trên trang sản phẩm thường là giá chưa thuế và chưa phí vận chuyển. Thuế bán hàng tại Mỹ thường được tính 8%. Phí vận chuyển tại Mỹ biến động tùy theo nhà bán hàng (mua trên Amazon thường sẽ được miễn phí vận chuyển này)
  • Thuế nhập khẩu và chi phí các loại: bao gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam, chi phí bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ mua hộ, chi phí giao hàng / thu tiền tận nơi, và thuế nhập khẩu (nếu có)

3. Đặt mua bao lâu thì nhận được hàng?

ShipTo.vn cam kết giao hàng trong vòng 10 - 20 ngày làm việc kể từ khi quý khách thanh toán. Thời gian dao động là vì chúng tôi phụ thuộc vào việc giao hàng của nhà bán hàng bên Mỹ và thời gian thông quan tại hải quan Việt Nam.

ShipTo.vn cam kết miễn phí dịch vụ nếu giao hàng trễ hơn 20 ngày kể từ ngày thanh toán (chỉ áp dụng cho những sản phẩm được chọn lọc xuất hiện trên ShipTo.vn chứ không áp dụng cho việc mua hàng theo link sản phẩm do khách yêu cầu).

4. Đặt mua hàng tại Mỹ có an toàn?

Mua hàng tại những nhà bán hàng uy tín tại Mỹ rất an toàn vì chính sách chăm sóc khách hàng của họ chu đáo và kỹ lưỡng. Việc vận chuyển, thủ tục hải quan và giao hàng tại Việt Nam đã có ShipTo.vn lo. ShipTo.vn đảm bảo hoàn tiền 100% đối với những trường hợp mất mát hoặc hư hỏng khi vận chuyển về Việt Nam.

5. Làm sao để thanh toán khi mua?

Quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi ShipTo.vn tiến hành đặt mua giúp. Có 3 hình thức thanh toán như sau:

  • Thanh toán tiền mặt tại nhà hoặc tại VP Cùng Mua: Đối với những địa chỉ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nha Trang, quý khách có thể yêu cầu thanh toán tiền mặt khi nhận báo giá. Chúng tôi sẽ cho nhân viên đến thu tiền tận nhà thu tiền.
  • Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng: Ghi rõ [Mã đơn hàng] và thông tin [Họ tên khách hàng & số điện thoại đặt hàng] trong nội dung thanh toán và báo qua email hotro@shipto.vn khi chuyển tiền xong để Cùng Mua kiểm tra tài khoản.
    • VietcomBank (xem chi tiết)
    • EximBank (xem chi tiết)
    • Đông Á Bank (xem chi tiết)
    • TechcomBank (xem chi tiết)
    • AgriBank (xem chi tiết)
  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM: Chi tiết sẽ được gửi kèm trong email báo giá.

ĐẶT MUA HÀNG TỪ MỸ

1. Tôi có thể mua từ những trang web nào?

Quý khách có thể mua hàng từ bất kỳ trang web bán hàng nào có giao hàng tại Mỹ. Quý khách nên chọn những trang web uy tín, những nhà bán hàng có đánh giá xếp hạng cao để đảm bảo an toàn khi giao dịch. ShipTo.vn có thể từ chối mua hàng nếu nhận thấy nhà bán hàng không đảm bảo uy tín.

2. Khi đặt mua thì tôi có thể thay đổi đơn hàng được không?

Quý khách vẫn có thể thay đổi đơn hàng sau khi đặt mua cho đến khi thanh toán và ShipTo.vn đã tiến hành đặt hàng tại Mỹ. Nếu quý khách thay đổi ý định sau đó thì ShipTo.vn sẽ hỗ trợ làm việc với nhà bán hàng nhưng sẽ không đảm bảo thực hiện được theo yêu cầu của quý khách.

3. Thời gian trả lời báo giá, mua hàng, và giao hàng mất bao lâu?

Chúng tôi sẽ báo giá trong vòng 20 phút từ lúc nhận được yêu cầu báo giá của quý khách.

Khi quý khách chấp nhận giá và thanh toán thì chúng tôi sẽ tiến hành đặt hàng ngay khi nhận được tiền thanh toán. Chúng tôi sẽ email báo giá cho quý khách và gọi điện để hướng dẫn thanh toán.

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào:

  • Thời gian vận chuyển từ nhà bán hàng về kho tại Mỹ: 1 – 10 ngày
  • Thời gian vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam: 5 – 7 ngày
  • Thời gian thông quan và giao hàng tại Việt Nam: 1 – 3 ngày

Trong trường hợp hàng về chậm do những lý do bất khả kháng (thiên tai, khủng bố, kẹt hải quan…) chúng tôi sẽ gọi/email thông báo cho quý khách.

4. Nếu giá món hàng thay đổi sau khi báo giá thì sao?

Vì thời gian từ lúc báo giá cho đến khi đặt hàng có thể kéo dài, giá món hàng có thể thay đổi so với giá báo lúc đầu, chúng tôi sẽ xử lý theo cách sau:

Nếu giá giảm so với báo giá ban đầu, chúng tôi sẽ thông báo và hoàn lại số tiền còn dư cho quý khách khi giao hàng.

Nếu giá tăng so với báo giá ban đầu, chúng tôi sẽ điều chỉnh báo giá và thông báo cho quý khách qua email và điện thoại. Nếu quý khách đồng ý mua, ShipTo.vn xin phép thu thêm tiền chênh lệch lúc giao hàng. Nếu quý khách không đồng ý, ShipTo.vn sẽ hoàn tiền lại cho quý khách mà không tính bất kỳ khoản phí nào.

5. Tôi muốn mua hàng số lượng lớn để kinh doanh có được không?

Chúng tôi cũng nhận mua hàng số lượng lớn, để biết thêm chi tiết xin liên hệ số hotline hoặc email hotro@shipto.vn để được giá tốt nhất.

6.Mua hàng Mỹ có hóa đơn hay không?

Luật pháp về thương mại điện tử và thuế ở hai quốc gia Mỹ và Việt Nam gần như không tương đồng, nên khi đặt hàng trên các website thương mại điện tử thường họ không gửi kèm hóa đơn và thay vào đó là email xác nhận thanh toán.

Vì vậy, ShipTo.vn sẽ cung cấp email xác nhận thanh toán vào tài khoản quý khách dùng để đặt hàng trên ShipTo.vn khi có yêu cầu.

7. ShipTo.vn có xuất hóa đơn VAT?

Khi khách hàng có nhu cầu về hóa đơn tài chính, quý khách vui lòng liên hệ số hotline (08) 73000678 hoặc email hotro@shipto.vn để được hướng dẫn chi tiết.

CÁC TÌNH HUỐNG PHÁT SINH

1. Tại sao hàng về trễ?

Hàng về trễ có thể xảy ra vì 1 số lý do sau:

  • Hãng vận chuyển hoãn chuyến bay vận tải hàng hóa do thời tiết xấu.
  • Nhà bán bàng gửi hàng chậm hơn so với thông báo: hàng lúc đặt thì có nhưng khi xác nhận chuyển đi lại rơi vào tình trạng hết, khác mã, khác mẫu, gửi sai đơn hàng; hoặc số lượng hàng trong 1 đơn hàng quá nhiều nên sẽ bị gửi đi riêng lẻ, dẫn đến việc gom hàng mất nhiều thời gian và thậm chí gửi sai đến địa chỉ khác...
  • Thời gian thông quan hàng hóa kéo dài hơn dự kiến tại Việt Nam: Do chủng loại hàng hóa nhiều và đa dạng nên thủ tục thông quan sẽ khó hơn bình thường.

2. Nếu hàng bị thất lạc hoặc hỏng trong quá trình vận chuyển thì tôi phải làm sao?

  • Hàng hóa bị hỏng trong quá trình vận chuyển, ShipTo.vn sẽ chịu trách nhiệm bồi thường bằng cách mua lại hàng mới hoặc hoàn lại tiền cho khách.
  • Nếu hàng của quý khách bị thất lạc, chúng tôi sẽ thông báo và chuyển hàng cho quý khách ngay khi tìm được. ShipTo.vn sẽ chịu mọi chi phí phát sinh.
  • ShipTo.vn sẽ không chịu trách nhiệm trong tình huống hàng hóa bị hải quan tịch thu do nằm trong danh sách hàng như sau:

    • Ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà Việt Nam cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu
    • Chất gây nổ, gây cháy, gây nguy hiểm
    • Chất làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường
    • Những vật phẩm có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc
    • Sản phẩm yêu cầu điều kiện vận chuyển đặc biệt: socola, bánh, kẹo, sữa, nước...

3. Nếu hàng hóa không đạt chất lượng thì tôi phải làm sao?

Khi có vấn đề về sản phẩm không đúng như mô tả, chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn liên lạc với người bán để được câu trả lời tốt nhất cho bạn. Xin lưu ý quý khách rằng ShipTo.vn là đơn vị mua giúp nên sẽ không có trách nhiệm bồi thường nếu chất lượng hàng không đúng như mong đợi của bạn.

4. Tôi muốn đổi hoặc trả hàng thì phải làm sao?

  • Nếu hàng hóa quý khách mua có chính sách đổi trả hàng bên Mỹ, thì ShipTo.vn sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng giúp quý khách, mọi chi phí phát sinh sẽ do quý khách thanh toán.

5. Nếu ShipTo.vn không mua được sản phẩm mà tôi yêu cầu thì giải quyết như thế nào?

  • ShipTo.vn sẽ hoàn tiền cho quý khách nếu không mua được sản phẩm mà quý khách yêu cầu.

A. HỎI VỀ CÁCH THỨC THANH TOÁN:

1.Tôi có thể biết được tổng chi phí trước khi đặt hàng không?

Trước khi đặt hàng, Shipto.vn sẽ giúp khách hàng ước lượng tổng chi phí đơn hàng bao gồm cả chi phí vận chuyển dựa vào giá trị thực tế và cân nặng của sản phẩm. Tuy nhiên, chi phí thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn chi phí ước tính này.

2.Tôi thanh toán như thế nào?

Sau khi hàng về Việt Nam chúng tôi sẽ cân khối lượng thực tế hàng hoá , và gửi hoá đơn qua email cho quý khách , giao nhận sẽ thu tiền khi giao hàng.

3.Tôi có thể thanh toán bằng tiền mặt không?

Quý khách có thể thanh toán tiền mặt tại nhà hoặc tại văn phòng Shipto.vn. Đối với những địa chỉ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nha Trang, quý khách có thể yêu cầu thanh toán tiền mặt khi nhận báo giá. Chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nhà thu tiền.

4.Số tiền thanh toán tối thiểu là bao nhiêu?

Chúng tôi không thu tiền trước cho đến khi hàng về tới Việt Nam, quý khách vui lòng thanh toán 100% khi nhận hàng.

5.Shipto.vn sẽ gửi hoá đơn yêu cầu thanh toán cho Khách hàng như thế nào?

Shipto.vn sẽ gửi hoá đơn vào email đăng ký tài khoản và thông báo ở tài khoản Shipto.vn. Vui lòng làm theo hướng dẫn ở hoá đơn để thực hiện thanh toán.

6.Các hình thức thanh toán tại Shipto

Có 3 hình thức thanh toán như sau:

  • Thanh toán tiền mặt tại nhà hoặc tại VP Cùng Mua: Đối với những địa chỉ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Biên Hòa, Nha Trang, quý khách có thể yêu cầu thanh toán tiền mặt khi nhận báo giá. Chúng tôi sẽ cho nhân viên đến thu tiền tận nhà thu tiền.
  • Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng: Ghi rõ [Mã đơn hàng] hoặc [Số điện thoại đặt hàng] trong nội dung thanh toán và báo qua email hotro@shipto.vn khi chuyển tiền xong để Cùng Mua kiểm tra tài khoản.

    • VietcomBank (xem chi tiết)
    • EximBank (xem chi tiết)
    • Đông Á Bank (xem chi tiết)
    • TechcomBank (xem chi tiết)
    • AgriBank (xem chi tiết)
  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM: Chi tiết sẽ được gửi kèm trong email báo giá.

7.Thông tin cá nhân khi thanh toán có được bảo mật an toàn không?

Shipto.vn đã thiết lập các cơ chế bảo mật đảm bảo an toàn khi thực hiện các giao dịch thanh toán.

8.Mã số bảo mật và xác thực (CVN/CVC) là gì?

Tất cả các thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng đều có mã bảo mật. Mã bảo mật được xác định bởi các ngân hàng phát hành thẻ của bạn và không được lưu trữ hay in ấn ở bất cứ nơi nào khác. Hầu hết trên các thẻ, mã số bảo mật là 3 số cuối ở mặt sau của thẻ cạnh phần chữ ký chủ thẻ. Trong trường hợp không tìm được số CVN, khách hàng hãy liên lạc với ngân hàng phát hành thẻ.

Lưu ý: Riêng với American Express số CVN được in ở trước phần số tài khoản.

9.Tại sao thẻ tín dụng của tôi bị từ chối?

Có nhiều lý do dẫn tới việc thẻ tín dụng của Khách hàng bị từ chối. Hãy liên hệ ngay với bên phát hành thẻ để tìm hiểu thông tin chi tiết.

10.Tôi có thể thanh toán cho Người bán Mỹ nếu thẻ tín dụng không phải thẻ của Mỹ không?

Sử dụng thẻ tín dụng không phát hành tại Mỹ

Một số website ở Mỹ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế (thẻ phát hành ngoài nước Mỹ). Một số website thì không chấp nhận. Vậy xin Khách hàng vui lòng kiểm tra với trang web mà Khách hàng đặt hàng để xem thẻ tín dụng không phát hành tại Mỹ có được chấp nhận hay không.

Thẻ trả trước

Khách hàng có thể tìm và sử dụng dịch vụ trả trước hoặc nạp tiền trước, sau đó Khách hàng đặt mua và đăng ký chuyển đến địa chỉ của Shipto.vn

Thẻ ảo

Khách hàng có thể mua thẻ ảo - thẻ tín dụng không phát hành ở Mỹ. Khi đăng ký Khách hàng nhớ cung cấp địa chỉ của Shipto.vn Mỹ để thuận tiện cho lần đặt hàng sau.

11.Mức miễn thuế nhập khẩu là gì?

Ở một số nước và khu vực cho phép hàng hoá nhập khẩu dưới mức giá trị quy định được miễn thuế. Khách hàng có thể ghé thăm trang web World Customs Organization để biết thêm chi tiết. Xin Khách hàng lưu ý, thông tin về thuế phí và miễn thuế cho các mặt hàng ở dưới đây mang tính chất tham khảo vì luật hải quan có thể thay đổi mà chúng tôi chưa kịp chỉnh sửa lên hệ thống. Khách hàng muốn biết thông tin chính xác xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.

12.Tôi trả thuế phí như thế nào?

Shipto.vn là người đại diện cho khách hàng làm thủ tục thuế và hải quan, do đó Khách hàng chỉ cần thanh toán cho chúng tôi các khoản thuế, phí và phí vận chuyển đã được liệt kê rõ ràng trong hoá đơn.

B. HỎI VỀ ĐƠN HÀNG:

1.Dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi là gì? Làm thế nào để tôi có thể sử dụng Dịch vụ này?

Nếu Khách hàng có thẻ tín dụng và thẻ tín dụng đó được chấp nhận thanh toán ở nước ngoài, Khách hàng có thể sử dụng địa chỉ kho của Shipto.vn làm địa chỉ chuyển hàng về.

Khách hàng vào trang web của người bán, đăt hàng và sử dụng địa chỉ kho của Shipto.vn là địa chỉ nhận hàng. Sau khi thành công , Khánh hàng gửi các email từ xác nhận đơn hàng qua email…..

Khi bưu kiện hàng của Khách hàng đến kho Shipto.vn, chúng tôi sẽ gửi email thông báo. Khách hàng sẽ nhận được hoá đơn thanh toán phí vận chuyển. Khách hàng thanh toán khi chúng tôi chuyển hàng đến cho Khách hàng.

2.Tôi có thể sửa hoặc huỷ bỏ đơn hàng không?

Điều này tuỳ thuộc vào tình trạng xử lý đơn hàng của Khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu Khách hàng có sự thay đổi về đơn hàng. Tuy nhiên, trong trường hợp đơn hàng đã được xử lý, Khách hàng không thể sửa hoặc huỷ bỏ.

3.Tôi có được nhận giảm giá hoặc khuyến mại từ người bán không?

Bất kì chỉ dẫn liên quan đến mã giảm giá hay khuyến mại cần được cung cấp ở phần mô tả sản phẩm. ShipTo.vn không chịu trách nhiệm nếu người bán từ chối hoặc khách hàng áp dụng sai mã giảm giá.

4.Tôi có thể mặc cả với người bán nếu tôi mua số lượng lớn không?

Khách hàng có thể thoả thuận với người bán về phần giảm giá. Sau khi đàm phán thành công khách hàng gửi lại cho chúng tôi giá đã giảm và tên hoặc số mà Khách hàng dùng để giao tiếp với người bán khi gửi đơn đặt hàng cho chúng tôi.

5.Tôi có thể mua từ website khác ngoài ebay, amazon không?

Ngoài hai trang web lớn là ebay và amazon, Khách hàng có thể đặt hàng ở bất cứ trang web nào tại Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới.

6.Tôi có thể đặt thức ăn, chất lỏng hoặc thuốc không?

Khách hàng có thể đặt bất kì loại sản phẩm nào, trừ các sản phẩm thuộc Danh mục hàng cấm

7.Chi phí vận chuyển bị ước tính sai, tôi có thể thay đổi không?

Nếu Khách hàng muốn sửa giá trị, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi một bản xác nhận đơn đặt hàng từ người bán, và chúng tôi sẽ giúp Khách hàng sửa lại. Xin lưu ý rằng chúng tôi không thể thay đổi bất kỳ giá trị sau khi Khách hàng đã ủy quyền cho chúng tôi để gửi lô hàng.

Lưu ý: Để phục vụ mục đích kê khai hải quan, Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo số tiền đặt hàng phải chính xác. Nếu số tiền bị sai, kiện hàng có thể bị hải quan kiểm tra và Khách hàng sẽ phải chịu thêm phụ phí hoặc bị phạt.

8.Tại sao tôi không thể nhập mã kho hàng ShipTo.vn?

Mã kho hàng ShipTo.vn là điều cần thiết để đảm bảo việc chuyển hàng của khách hàng. Tùy thuộc vào quy định của người bán, khách hàng có thể phải nhập nó sau tên, hoặc trong dòng địa chỉ 1. Nếu bạn nhận được một thông báo lỗi, hãy thử thay dấu gạch ngang (-) giữa hai số với dấu cách.

Nếu trên địa chỉ giao hàng không có mã số kho hàng của Khách hàng, chúng tôi có thể gặp khó khăn và mất thêm thời gian trong việc xác định nó có đúng là gói hàng của Khách hàng hay không.

Nếu Khách hàng đang chờ kiện hàng nhưng không nhận được thông báo “Có đơn hàng đến" từ ShipTo.vn, xin vui lòng liên hệ bộ phận Hỗ trợ khách hàng. Điều đó sẽ giúp chúng tôi xác định vị trí đơn hàng của Khách hàng kể cả trong trường hợp người bán đính kèm mã kho hàng không chính xác trên nhãn địa chỉ.

9.Thời gian xử lý đơn hàng của tôi trong bao lâu?

Đối với dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi, đơn hàng của Khách hàng sẽ được xử lý ngay sau khi chúng tôi nhận được bưu kiện của Khách hàng tại kho ở nước ngoài.

10.ShipTo.vn có thể cho tôi lời khuyên khi mua sắm trên các trang web Mỹ?

Mua sắm trực tuyến đôi khi có thể khiến bạn bối rối. Chúng tôi mô tả quá trình mua sắm để Khách hàng có thể dễ dàng mua được những thứ Khách hàng mong muốn. Không phức tạp và rất tiết kiệm!

Chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:

  • Chúng tôi đã đơn giản hoá quá trình mua sắm trực tuyến và chia sẻ với Khách hàng một số mẹo để tin tưởng hơn khi đặt hàng. Hãy sử dụng địa chỉ Shipto Mỹ bởi nhiều cửa hàng ở Mỹ chỉ cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí hoặc giảm giá cho địa chỉ đăng ký ở Mỹ.
  • Tham khảo đánh giá của khách hàng hoặc các diễn đàn về sản phẩm.
  • Tham gia danh sách gửi thư của chúng tôi để có được các thông báo về khuyến mại đặc biệt.
  • Kiểm tra nhanh với công cụ tính phí để biết được số tiền Khách hàng phải trả là bao nhiêu bao gồm mức giá vận chuyển, thuế và phí hải quan dựa vào trọng lượng và kích thước của kiện hàng.

11.Kiện hàng của tôi có được bảo hiểm không?

ShipTo.vn cung cấp gói bảo hiểm miễn phí cho tất cả các đơn hàng phòng trường hợp thất lạc, bị vỡ trong khi vận chuyển.

12.Tôi có cần mua bảo hiểm cho sản phẩm không?

Mua bảo hiểm cho đơn đặt hàng là không bắt buộc. Chi phí bảo hiểm là 2% trên tổng giá trị sản phẩm (bao gồm phí vận chuyển của người bán). Đối với đơn hàng có mua bảo hiểm, mức bồi thường lên tới đến 40.000.000VNĐ, bao gồm:

  • 1.Giá sản phẩm
  • 2.Phí vận chuyển quốc tế và phí dịch vụ ShipTo.vn, nhưng không vượt quá 50% giá trị sản phẩm.

So sánh với đơn hàng không có bảo hiểm mà ShipTo.vn cung cấp miễn phí bồi thường lên đến 2.000.0000 VNĐ cho mỗi bưu kiện, mua bảo hiểm mang lại nhiều lợi ích khi Khách hàng đặt hàng, đặc biệt là mặt hàng có giá trị cao.

13.Phạm vi bảo hiểm như thế nào?

Phạm vi Bảo hiểm bao gồm mọi vấn đề liên quan đến tổn thất hoặc mất mát sản phẩm. Yêu cầu báo hiểm bao gồm giá trị kê khai cộng với chi phí vận chuyển quốc tế, nếu có. Bảo hiểm KHÔNG bao gồm thuế nhập khẩu và chi phí hải quan, chi phí vận chuyển trong nước hoặc hư hỏng hộp / kiện hàng.

Hãng vận chuyển có thể chịu trách nhiệm hữu hạn hoặc không chịu trách nhiệm cho các mặt hàng đồ cổ, đồ trang sức, TV, đồ điện tử và hàng hóa bị cấm. Vui lòng kiểm tra với hãng vận chuyển để có danh sách đầy đủ các mặt hàng cấm vận chuyển.

14.Những loại hàng bị cấm mà ShipTo.vn không thể giúp bạn vận chuyển là gì?

Nếu một sản phẩm bị cấm nhập khẩu hoặc xuất khẩu từ Mỹ, chúng tôi không thể vận chuyển sản phẩm đó đến cho khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi đặt hàng nếu Khách hàng không chắc chắn sản phẩm đó có trong danh mục hàng cấm hay không. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo các bưu kiện không chứa bất kỳ sản phẩm thuộc danh mục hàng cấm nào. Nếu chúng tôi nhận được một sản phẩm không thể chuyển được cho Khách hàng, chúng tôi cũng không có khả năng chuyển hàng đến bất kì địa chỉ nào khác, kể cả chuyển cho người gửi. Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể bị yêu cầu phải huỷ sản phẩm đó tại cơ sở xử lý tại Mỹ. Trong trường hợp này, Khách hàng sẽ phải trả thêm phí phát sinh. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất do huỷ sản phẩm như vậy.

Dưới đây là danh sách các danh sản phẩm bị cấm:

  • Hàng hoá có giá trị lớn hơn 20,000 USD
  • Đồ cổ
  • Chất dễ cháy nổ với bắt cháy ở nhiệt độ 140 độ F hoặc hơn.
  • Bộ phận tự động có chứa chất lỏng.
  • Đồ mỹ nghệ
  • Đồ trang sức mỹ nghệ
  • Lông thú
  • Sản phẩm khiêu dâm
  • Kim loại quý trừ sang sức mỹ nghệ
  • Vũ khí và phụ kiện vũ khí.

C.HỎI VỀ KHO QUỐC TẾ VÀ VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ:

1.Tôi có thể tính trước chi phí vận chuyển như thế nào?

ShipTo.vn tính phí vận chuyển dựa trên phí Vận chuyển quốc tế, thuế phí nhập khẩu, phí vận chuyển nội địa và phí dịch vụ ShipTo.vn.

Đối với ShipTo.vn Việt Nam, khách hàng cần lưu ý trọng lượng tính phí của sản phẩm để tính toán phí vận chuyển quốc tế. ShipTo.vn miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển nội địa, giao hàng tận tay khách hàng. Đối với phí dịch vụ ShipTo.vn, mức phí hiện đang áp dụng là 4%.

2.Phí vận chuyển của ShipTo.vn có bao gồm thuế phí Hải quan hay không?

Phí hải quan, thuế phí nhập khẩu không bao gồm trong phí vận chuyển của ShipTo.vn

3.Liệu hàng có về trước hoặc sau ngày hàng về dự kiến?

Điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Ngày hàng về dự kiến là một sự ước tính, thống kê của chúng tôi cho thấy có 95% kiện hàng sẽ về đúng hoặc trước ngày hàng về dự kiến. Tuy nhiên, hàng cũng có thể về sau khoảng thời gian đó trong một số trường hợp không thể kiểm soát như là kiểm tra hải quan, chậm trễ thông quan hay thời tiết xấu có thể xảy ra.

4.Tôi có thể hủy kiện hàng của mình được không?

Không, một khi kiện hàng đã được tạo để vận chuyển, chúng tôi không thể hủy đơn hàng của Khách hàng vì bất cứ lý do gì. Đơn hàng có thể đã được đóng gói và xử lý tới công ty Vận chuyển thậm chí ngay cả khi trạng thái đơn hàng chưa được cập nhật.

5.ShipTo.vn có thể gom các đơn hàng vào một kiện hàng được không?

Nếu bạn lựa chọn gom hàng, các đơn hàng của bạn sẽ được lưu tại Kho ShipTo.vn và được gom vào một lượng gói hàng ít nhất có thể, dựa trên trọng lượng vận chuyển của các đơn hàng.

6.Tôi có thể gom các đơn hàng của mình như thế nào?

Chúng tôi sẽ thực hiện tập gom hàng cho bạn để tiết kiệm chi phí vận chuyển quốc tế, theo yêu cầu của bạn qua email. Vui lòng lưu ý rằng, chỉ những đơn hàng đến cùng một kho hàng mới có thể tập hợp để vận chuyển cùng nhau.

7.Tôi có thể gom các đơn hàng của tôi từ các kho hàng khác nhau không?

Không, chỉ những đơn hàng từ cùng một kho hàng mới có thể gom để vận chuyển cùng nhau.

8.Tại sao đơn hàng của tôi lại nặng hơn trọng lượng thực của nó?

Sản phẩm có thể có trọng lượng tính phí là trọng lượng thể tích lớn hơn so với trọng lượng thực của gói hàng.

9.Trọng lượng theo thể tích, trọng lượng quy đổi và trọng lượng tính phí là gì?

Trọng lượng quy đổi (DIM), hay trọng lượng theo thể tích là một thuật ngữ được sử dụng bởi các hàng vận chuyển quốc tế để tính các chi phí vận chuyển dựa trên phần không gian mà một sản phẩm chiếm trong một diện tích chứa hàng trên máy bay.

Trọng lượng thể tích được tính bằng việc nhân giữa chiều dài x chiều cao x chiều rộng của một kiện hàng và chia kết quả bởi một yếu tố thể tích

Yếu tố này khác nhau đối với đơn vị đo khác nhau. Vì chúng tôi sử dụng đơn vị kg để tính phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng các công thức sau để tính trọng lượng thể tích:

Trọng lượng quy đổi (DIM), hay trọng lượng theo thể tích là một thuật ngữ được sử dụng bởi các hàng vận chuyển quốc tế để tính các chi phí vận chuyển dựa trên phần không gian mà một sản phẩm chiếm trong một diện tích chứa hàng trên máy bay.

Trọng lượng thể tích được tính bằng việc nhân giữa chiều dài x chiều cao x chiều rộng của một kiện hàng và chia kết quả bởi một yếu tố thể tích

Yếu tố này khác nhau đối với đơn vị đo khác nhau. Vì chúng tôi sử dụng đơn vị kg để tính phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng các công thức sau để tính trọng lượng thể tích:

Nếu trọng lượng tính theo lb: Trọng lượng (lb) = Chiều dài (in) x Chiều rộng (in) x Chiều cao (in) / 139
Nếu trọng lượng tính theo kg: Trọng lượng (kg) = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm) / 6000

10.Tôi có thể vận chuyển hàng quá khổ hay không?

Có, nhưng vui lòng lưu ý rằng, trong một số trường hợp, phí vận chuyển cả những sản phẩm này còn cao hơn so với giá trị Sản phẩm. Phí vận chuyển thực tế phụ thuộc vào loại Sản phẩm và kích thước của nó, chúng tôi sẽ thông báo tới Khách hàng trước khi vận chuyển hàng.

11.Tôi có thể vận chuyển hàng dễ vỡ không?

Có, chúng tôi nhận vận chuyển một số hàng dễ vỡ nhưng không phải tất cả. Một số sản phẩm nhất định rất khó để có thể bảo vệ tốt, như là tấm gương lớn, Sản phẩm chạm khắc cực kỳ tinh tế,… Chúng rất dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển quốc tế. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ hàng và vận chuyển, tuy nhiên chúng tôi sẽ không đền bù nếu việc vỡ hỏng xảy ra.

12.Kích thước hàng tối đa mà tôi có thể nhận là bao nhiêu?

Các kiện hàng lựa chọn phương thức chuyển hàng nhanh phải có kích thước hàng không vượt quá 108 x 165 in/ 275 x 419 cm hoặc trọng lượng không vượt quá 150lb/68kg. Các kiện hàng lựa chọn phương thức chuyển hàng thường phải có kích thước hàng không vượt quá 78 in mỗi cạnh hoặc quá 118 in của chiều dài + chiều rộng + chiều cao hoặc trọng lượng không vượt quá 66lb/30kg.

Nếu Khách hàng dự đoán các sản phẩm bạn đặt hàng có thể về trong một kiện hàng mà to/nặng hơn kích thước quy định phía trên, Khách hàng cần liên lạc với Người bán để xem xét Người bán có thể giúp để giảm kích trước hoặc trọng lượng của gói hàng. Lưu ý rằng đối với các mặt hàng dễ vỡ như thiết bị điện tử, đồ pha lê,… có thể về trong nhiều thùng khác nhau, do đó kiện hàng của Khách hàng sẽ lớn hơn so với dự tính.

13.Những sản phẩm nào bị cấm và những sản phẩm nào không thể vận chuyển qua ShipTo.vn?

Các sản phẩm bị cấm bao gồm:

  • Tất cả các hàng hóa có giá trị trên 20.000$ mà không có sự chấp thuận trước
  • Đồ cổ
  • Bất cứ thứ gì dễ cháy, mà điểm bắt cháy từ 140 độ F trở lên
  • Các bộ phận tự động với chất lỏng trong đó
  • Đồ mỹ nghê
  • Đồ trang sức quý
  • Lông thú
  • Tài liệu khiêu dâm
  • Kim loại quý, với ngoại lệ của Đồ trang sức quý
  • Vũ khí và phụ kiện của vũ khí.

14.Tại sao thỉnh thoảng tôi lại nhận được nhiều kiện hàng cho dù tôi chỉ đặt một đơn hàng duy nhất với Người bán?

Các người bán thường vận chuyển các phần của cùng một đơn hàng đến các kho khác nhau hoặc vào các thời điểm khác nhau. Điều đó có nghĩa rằng khách hàng có thể nhận được 2 kiện hàng hoặc nhiều hơn, cho dù chỉ đặt có một đơn hàng.

15.Tại sao kiện hàng của tôi không hiện lên trong tài khoản của tôi?

ShipTo.vn nhận được rất nhiều kiện hàng từ thứ Hai đến thứ Bảy. Bộ phận nhận hàng của chúng tôi làm việc liên tục để đảm bảo trạng thái các đơn hàng được cập nhật trong vòng 24 giờ kể từ khi hàng về đến Kho. Khách hàng sẽ nhận được một email mỗi lần chúng tôi nhập một kiện hàng vào Tài khoản của Khách hàng.

16.Điều gì sẽ xảy ra nếu các sản phẩm của tôi bị hư hỏng khi vận chuyển đến kho ShipTo.vn?

Nếu bất cứ gói hàng nào đến kho và cho thấy dấu hiệu rõ ràng của việc bị hư hỏng, hay thiếu hàng, ShipTo.vn sẽ thông báo đến Khách hàng ngay lập tức và xử lý theo quyết định của Khách hàng. ShipTo.vn có quyền từ chối nhận các gói hàng bị hư hỏng nghiêm trọng và chuyển trả cho Người bán. Sau đó, chúng tôi sẽ thông báo cho Khách hàng.

Đối với Dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi, Khách hàng nên liên lạc trực tiếp với Người bán để thỏa thuận đổi trả hoặc hoàn tiền, và thông báo cho chúng tôi việc Khách hàng cần hỗ trợ.

D. HỎI VỀ KIỂM ĐẾM HÀNG:

1.Tại sao cần phải có bước kiểm tra?

Đối với hình thức mua sắm trực tuyến nước ngoài, người mua không được nhận đảm bảo với các sản phẩm đã mua ngay cả khi người bán có cung cấp hình thức đổi hàng hoặc hoàn trả. Khi mua hàng từ nước ngoài về, phí vận chuyển quốc tế cao và thời gian hàng về lâu là những vấn đề chính. Đối với ShipTo.vn, chúng tôi tiến hành kiểm tra cơ bản để biết được những lỗi từ phía bên bán gây ra khi nhận hàng từ kho. Thông thường, hơn 90% lỗi có thể phát hiện ra và xử lý trực tiếp với người bán. Chúng tôi giảm thiểu thiệt hại cho khách hàng ngay từ ban đầu.

2.ShipTo.vn sẽ kiểm tra những phần nào?

Những vấn đề liên quan đến kiểm tra cơ bản như số lượng, màu sắc, kích cỡ, thiết kế và những lỗi có thể thấy được ngay.

3.Sự khác nhau giữa những lỗi dễ thấy được và các vấn đề liên quan đến chất lượng là gì?

\Những lỗi dễ thấy được thường là những hư hại bên ngoài mà chúng ta có thể dễ dàng quan sát được, chẳng hạn như các vết rách trên vải, kính vỡ, túi xách bị rách, đồ gỗ bị rạn nứt. Các vấn đề liên quan đến chất lượng bao gồm những hình thức khác mà không thể quan sát từ bên ngoài chẳng hạn như vết khâu trên cổ áo, vết xước ở kim loại, bóng đèn, máy tính chạy chậm.

4.ShipTo.vn có kiểm tra kích cỡ của sản phẩm không?

Chúng tôi không kiểm tra kích cỡ sản phẩm, nhưng chúng tôi có kiểm tra nhãn dán trên sản phẩm nhận được và đối chiếu với kích cỡ hiển thị trên nhãn mà bạn đặt hàng (chẳng hạn như size S, M, L hay XL). Nếu không có nhãn dán trên sản phẩm hay kích cỡ khác, chúng tôi sẽ cho rằng thông số đã đúng.

5.Việc kiểm tra thông thường kéo dài bao lâu?

Theo thông thường, kiểm tra kéo dài từ 1 - 2 ngày làm việc, tùy thuộc vào mùa cao điểm hay không.

6.ShipTo.vn có kiểm tra chức năng của thiết bị điện tử không?

Không, việc kiểm tra không bao gồm mục kiểm tra chức năng. Việc kiểm tra cơ bản có thể được tiến hành theo yêu cầu.

7.ShipTo.vn có thể nhận xét sản phẩm là thật hay giả không?

Không, chúng tôi không thể kiểm tra sản phẩm là hàng chĩnh hãng hay không. Thông tin của sản phẩm có thể tìm thấy ở bản mô tả sản phẩm trên trang web. Khách hàng cũng có thể tham khảo những nhận xét khác về sản phẩm, tuy nhiên thường những sản phẩm quá rẻ so với thị trường đều có khả năng là hàng giả.

8.Tôi có thể kiểm tra sản phẩm thông qua hình ảnh trước khi chúng được vận chuyển khỏi kho hàng?

Khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra sản phẩm trước khi chúng được vận chuyển. Đối với những sản phẩm có thiết kế khác nhau mà khó nhận ra trong khi kiểm tra, chúng tôi có cung cấp thêm hình ảnh các sản phẩm này nếu có yêu cầu. Nếu có phát hiện ra sự khác nhau/thiếu sót trong lúc kiểm tra, chúng tôi vẫn đính kèm hình ảnh để khách hàng dễ quyết định.

E.HỎI VỀ GÓI LẠI HÀNG:

1.Dịch vụ đóng kiện lại là gì? Dịch vụ này hoạt động như thế nào?

ShipTo.vn có cung cấp dịch vụ đóng kiện lại như là dịch vụ giá trị gia tăng. Như bạn đã biết, phí vận chuyển quốc tế phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước của kiện hàng. Khi kiện hàng được người bán gửi đến bị quá cân nặng, dịch vụ của chúng tôi sẽ loại bỏ nhưng phần không cần thiết và sắp xếp lại sao cho gọn. Điều này sẽ làm giảm cân nặng, dẫn đến cước vận chuyển quốc tế sẽ giảm xuống. Ngoài ra, khi đóng kiện lại cũng cải thiện kiện hàng ban đầu đối với kiện hàng được đóng gói không cẩn thận, nhằm giúp giảm đi tổn thất do đóng gói không cẩn thận trong suốt quá trình vận chuyển quốc tế.

2.ShipTo.vn có thể làm giảm kích cỡ của kiện hàng to như là chia thành những kiện hàng nhỏ hay không?

Chúng tôi có thể. Nếu kiện hàng của bạn bao gồm cả kiện to và nhỏ, chúng tôi sẽ đóng gói lại thành một kiện hàng để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

3.Tại sao trọng lượng kiện hàng của tôi không giảm đi sau khi đã đóng gói lại?

Dịch vụ đóng gói lại sẽ làm giảm trọng lượng của kiện hàng bị quá cân. Tuy nhiên, nếu không còn chỗ để tối ưu hóa không gian kiện hàng hơn, trọng lượng của kiện hàng sẽ không được giảm thêm

4.Có loại gói hàng nào mà không thể vứt bỏ trong quá trình đóng gói lại không?

Có. Đóng gói ban đầu của những sản phẩm để trang trí hay bộ sưu tập sẽ không bị bỏ đi. Những gói hàng chứa sản phẩm dễ vỡ cũng sẽ được giữ nguyên bản. Chẳng hạn như: gói hàng đồ chơi, đồ trang sức, giày cao gót, thủy tinh…

5.Tôi có thể yêu cầu mua thêm gói dịch vụ để đảm bảo tình trạng ban đầu của gói hàng trong suốt quá trình đóng gói lại không?

Bạn hoàn toàn có thể. Nếu việc đảm bảo là cần thiết cho những sản phẩm như quà tặng, những sản phẩm dùng để bán lại thì chúng tôi vẫn có thể cung cấp dịch vụ kèm theo này bằng cách khách hàng gửi hướng dẫn cụ thể khi đặt hàng. Đối với những sản phẩm dễ vỡ, chúng tôi khuyên khách hàng gói hàng đảm bảo cẩn thận trước khi các món hàng đến kho.

F.HỎI VỀ GIAO HÀNG TỚI TAY:

1.Tôi có thể trả tiền mặt khi nhận hàng không?

Chúng tôi có cung cấp dịch vụ “giao hàng thu tiền”.

2.ShipTo.vn có giao hàng đến văn phòng hoặc địa chỉ thương mại không?

Chúng tôi có cung cấp dịch vụ giao hàng đến địa chỉ văn phòng và địa chỉ thương mại theo yêu cầu của Khách hàng. Thời gian giao hàng là trong giờ hành chính.

3.ShipTo.vn có chuyển hàng trong giờ làm việc không?

ShipTo.vn chỉ giao hàng trong giờ làm việc (giờ hành chính). Tuy nhiên, đối với một số trường hợp đặc biệt, ví dụ hàng quá cân, hàng cồng kềnh, ShipTo.vn hỗ trợ giao hàng về tận nhà Khách hàng ngoài giờ làm việc, theo yêu cầu cụ thể của Khách hàng.

4.Thời gian chuyển hàng đến nhà mất bao lâu?

Ngay khi hàng hoá được nhận tại kho Mỹ ( thường là từ 10 đến 15 ngày sẽ về tới kho Việt Nam)

Thông thường thời gian chuyển hàng từ 1-2 ngày làm việc (với địa chỉ nhận hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn trong cả nước) hoặc 3-5 ngày làm việc (với các địa chỉ tuyến huyện, xã) từ ngày kể từ ngày chúng tôi thông báo hàng đã về tới Việt Nam. Do vậy, bạn nên chắc chắn có người ở nhà để nhận bưu phẩm vào ngày đã chọn.

Lưu ý: Trong các mùa cao điểm như Giáng Sinh, Năm mới, Tết nguyên đán và các ngày Quốc lễ khác hoặc các yếu tố bất lợi như lũ lụt, động đất, thời tiết xấu... thời gian vận chuyển có thể dài hơn đôi chút.

Các mặt hàng cần đảm bảo cẩn trọng như hàng dễ vỡ, nước hoa, dung dịch... thời gian vận chuyển cũng sẽ lâu hơn thông thường đôi chút.

5.Tôi có thể yêu cầu chuyển hàng vào một thời gian nhất định?

Chúng tôi không thể chắc chắn giao hàng cho bạn chính xác vào lúc mấy giờ. Chúng tôi sẽ thông báo trước khoảng thời gian giao hàng.

6.ShipTo.vn có gửi thông báo trước khi người giao hàng đến không?

Bạn sẽ nhận được điện thoại vào ngày chúng tôi giao hàng. Chúng tôi cũng sẽ thông báo khoảng thời gian giao hàng, tuy nhiên thời gian giao hàng thực tế có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian chúng tôi ước chừng.

7.Làm cách nào để tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng?

Để đổi địa chỉ nhận hàng chung cho tài khoản của bạn, bạn vui lòng thực hiện như sau:

Để đổi địa chỉ nhận hàng cho 1 đơn hàng đã thanh toán (hàng chưa về tới Việt Nam), bạn vui lòng gửi email tới địa chỉ hotro@ShipTo.vn với nội dung sau để được hỗ trợ:

Tiêu đề email: Đơn hàng số ... - Yêu cầu đổi địa chỉ

Nội dung:

Địa chỉ cũ:

Địa chỉ mới:

Khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ cập nhật lại địa chỉ của bạn và gửi email xác nhận tới bạn.

8.ShipTo.vn có thể chuyển hàng đến bất kì địa chỉ nào không?

Chúng tôi có thể chuyển đến bất kì địa chỉ nào (trừ nhận hàng tại bưu điện). Trong trường hợp bạn sống ở vùng xa trung tâm, bạn có thể sẽ phải nhận hàng ở điểm giao nhận hàng nhanh gần khu vực bạn sống.

9.Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không ở nhà khi bưu kiện được gửi đến?

Nếu bên dịch vụ giao hàng không giao hàng thành công cho người mua, họ sẽ cố gắng liên hệ với người mua để hẹn thời gian giao hàng lần thứ hai. Nếu lần giao hàng sau cũng không thành công, bên vận chuyển sẽ hoàn trả lại gói hàng cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi hàng lại cho người mua khi nhận được xác nhận về việc nhận hàng, người mua có thể sẽ phải trả phí cho lần giao hàng lại này.

G.KHIẾU NẠI VÀ SAU BÁN HÀNG:

1.ShipTo.vn có chịu trách nhiệm về chất lượng kém, hàng giả và vấn đề liên quan đến chức năng?

Không, chúng tôi không liên quan đến việc kiểm tra hoặc giám định những khía cạnh này của sản phẩm, chính vì vậy, chất lượng sản phẩm, hàng thật và chức năng của sản phẩm nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Bạn nên chọn mua những sản phẩm của người bán hàng có uy tín cao để tránh gặp phải những trường hợp như vậy. Tuy nhiên, khi mua hàng trực tuyến ở nước ngoài sẽ không tránh khỏi điều này.

  • Lỗi cố tình của bạn
  • Hao mòn thông thường
  • Trì hoãn, chậm trễ
  • Lỗi điện tử hoặc không hoạt động của hàng hóa mà không có bất kì hư hỏng có thể nhìn thấy được

2.Chưa nhận được hàng và tôi nghi ngờ hàng bị thất lạc. Tôi nên làm gì?

Trước hết, bạn cần kiểm tra lại tình trạng di chuyển của gói hàng bằng cách nhấn vào nút "THEO DÕI ĐƠN HÀNG" trên website ShipTo.vn, nhập mã đơn hàng và kiểm tra hoặc gọi Hotline : 08.7300 0678

3.Thiết bị điện tử/kĩ thuật số của tôi không hoạt động, nhưng không có dấu hiệu hư hỏng nhìn thấy được. Tôi phải làm sao?

ShipTo.vn sẽ chỉ xử lý những đơn hàng mà những hư hỏng có thể nhìn thấy được. Xin vui lòng kiểm tra chi tiết thông tin về điện áp và bộ nguồn. Sau khi đã kiểm tra mà thiết bị vẫn không hoạt động, bạn cần liên hệ với bên bán hàng.

4.Bên bán hàng chào bán “Mua một tặng một”, nhưng tôi không nhận được quà tặng đó. Tôi phải làm gì?

Có một số lý do cho nguyên nhân không nhận được “quà tặng” đó như: khuyến mại đã hết hạn, số lượng có hạn, hoặc có thể phần quà đó được gửi riêng ra và đến vào một thời gian khác. Bất cứ khi nào bạn nhận sản phẩm nhưng không đúng mẫu đã đặt, bạn cần liên hệ trực tiếp với bên bán hang.

5.Làm cách nào để tạo yêu cầu khiếu nại khi hàng bị mất hoặc bị hư hỏng?

Trong trường hợp này bạn vui lòng gửi thông tin đơn hàng của bạn tới email …..hoặc số điện thoại….Chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi bạn sớm nhất có thể.

6.Tôi có thể đổi kích cỡ và màu sắc khác với bên bán hàng không?

Bạn có thể, nhưng còn phụ thuộc vào cam kết của bên bán hàng. Bạn có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn đàm phán với bên bán hàng. Trong trường hợp người bán đồng ý đổi, bạn có thể phải trả tất cả phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi hàng.

7.Tôi có được hoàn tiền từ bên bán hàng nếu sản phẩm có lỗi chất lượng?

Điều này còn phụ thuộc vào bên bán hàng, vì không phải tất cả Người bán nào cũng chấp nhận hoàn tiền. Giải pháp điển hình được đưa ra bởi Người bán là hoàn trả một phần hoặc hoàn trả sản phẩm để nhận hoàn trả tất cả số tiền, sửa chữa hoặc đổi hàng, ... Chúng tôi có thể giúp bạn thương lượng với Người bán để tìm ra giải pháp có thể sau khi nhận được phản hồi về vấn đề được phản ánh bằng hình ảnh và mô tả. Bạn có thể phải chịu phí vận chuyển phát sinh trong suốt quá trình. Tuy nhiên, một số người bán từ chối trách nhiệm với các vấn đề của sản phẩm, do đó họ không chấp nhận bất kì hình thức đền bù thiệt hại nào.

8.Làm thế nào tôi có thể trả lại những mặt hàng lỗi hoặc hư hỏng cho ShipTo.vn?

Nếu hàng hóa quý khách mua có chính sách đổi trả hàng bên Mỹ, thì ShipTo.vn sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng giúp quý khách, mọi chi phí phát sinh sẽ do quý khách thanh toán.

H.DỊCH VỤ “CHUYỂN HÀNG GIÚP”:

1.Dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi là gì?

Sau khi đăng kí tài khoản trên ShipTo.vn, Hệ thống tự động tạo một địa chỉ kho ShipTo.vn cho Khách hàng. Khi sử dụng Dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi, Khách hàng dùng địa chỉ này làm địa chỉ gửi hàng. Sau khi nhận được kiện hàng của Khách hàng gửi đến kho ShipTo.vn, chúng tôi tiến hành đóng gói, vận chuyển hàng đến địa chỉ nhận hàng của Khách hàng.

2.Làm thế nào sử dụng dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi?

Sau khi tạo tài khoản, một địa khỉ kho hàng ShipTo.vn sẽ được gắn với một tài khoản Khách hàng. Sau khi Khách hàng đặt mua và thanh toán cho Người bán, và Người bán vận chuyển hàng đến kho hàng ShipTo.vn. Trước khi đơn hàng được vận chuyển đến, Khách hàng cần gửi email xác nhận từ Người bán cho ShipTo.vn, Khi hàng về đến kho tại mỹ , ShipTo.vn sẽ thông báo cho khách hàng qua email, khách hàng có thể gửi thêm yêu cầu khác về việc vận chuyển hoặc kiểm tra hàng.

3.Làm thế nào để tôi có được địa chỉ kho hàng ShipTo.vn?

Với dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi, ShipTo.vn cung cấp cho Khách hàng một địa chỉ kho hàng miễn phí. Khách hàng có thể sử dụng địa chỉ kho hàng này như là địa chỉ gửi hàng khi tiến hành thanh toán trên website của Người bán. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ kho hàng của Khách hàng để hàng được gửi về từ Người bán khi sử dụng dịch vụ Mua hàng giúp tôi.

Để nhận địa chỉ kho hàng ShipTo.vn, Khách hàng cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Tạo tài khoản trên ShipTo.vn và làm theo hướng dẫn trên màn hình
  • Bước 2: Vào email cá nhân khi đăng ký tài khoản để kích hoạt tài khoản
  • Bước 3: Sử dụng tài khoản đã đăng ký để đăng nhập vào ShipTo.vn
  • Bước 4: Vào phần Cài đặt tài khoản, bạn sẽ thấy một mã số Khách hàng (Suite number) đã được tự động tạo ra, và địa chỉ kho hàng của ShipTo.vn tại các quốc gia trên thế giới. Bạn có thể sử dụng Địa chỉ kho hàng cùng với mã số Khách hàng để tiến hành mua sắm tại bất cứ website nào mà bạn muốn.

4.Làm thế nào để yêu cầu hóa đơn mua hàng từ Người Bán?

Rất nhiều Người bán tự động gửi hóa đơn trong gói hàng. Trong một số trường hợp cần thiết, Khách hàng có thể yêu cầu bên bán cung cấp hóa đơn bằng giấy. Nếu Người bán gửi Biên lai thanh toán hoặc hoá đơn qua email, Khách hang có thể yêu cầu họ đính kèm hóa đơn trong gói hàng. Nếu Khách hàng mua hàng của người bán Ebay hay Người bán cá nhân, Khách hàng cần phải gửi email cho người bán và yêu cầu hóa đơn thương mại chỉ rõ tên, địa chỉ của Người bán và giá hàng hóa Khách hàng phải trả.

5.Tại sao tôi cần phải nhập giá trị hàng hóa của tôi ?

Theo quy định của chính phủ Mỹ, ShipTo.vn được yêu cầu phải định giá đúng hàng hóa và làm các thủ tục kê khai hải quan bằng cách nhập các thông tin được cung cấp trên các hóa đơn thương mại/biên lai đính kèm các gói hàng. Hoá đơn này liệt kê các giá trị, số lượng và mô tả của các danh mục. Nếu gói hàng của Khách hàng không bao gồm hóa đơn thương mại, hoặc nếu nó không hiển thị giá trị của hàng hóa, chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng nhập các giá trị trước khi chuyển hàng đi.

6.Tôi có phải nhập số Suite trong phần địa chỉ chuyển hàng khi đặt hàng không?

Có - Mã kho hàng là định danh duy nhất của Khách hàng và là căn cứ để xác định gói hàng được gửi đến kho hàng của ShipTo.vn thuộc về Khách hàng nào. Khi Khách hàng đăng nhập vào tài khoản của mình và bấm vào "kho hàng của tôi", địa chỉ vận chuyển tới kho hàng của ShipTo.vn sẽ được hiển thị theo một định dạng chuẩn và phổ biến nhất. Nếu Mã kho hàng không bao gồm trên địa chỉ giao hàng, chúng tôi có thể gặp khó khăn và mất nhiều thời gian trong việc xác định nó là gói hàng của Khách hàng.

Nếu Khách hàng đang chờ hàng đến nhưng không thấy thông báo Giao hàng từ ShipTo.vn, xin hãy liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi sẽ xác định vị trí gói hàng của Khách hàng nếu Người bán không đính kèm Mã kho hàng chính xác trên các nhãn địa chỉ. Các mặt hàng không được xác định sau 90 ngày sẽ được xử lý theo quy định của ShipTo.vn.

7.Tôi cần làm gì nếu tôi đã điền địa chỉ kho hàng ở Mỹ không chính xác?

Trong trường hợp bạn ghi sai địa chỉ kho hàng tại Mỹ không chính xác, bạn cần liên hệ người bán để sửa đổi thông tin nhận hàng. Nếu bạn không yêu cầu sửa đổi địa chỉ, chúng tôi sẽ không nhận được món hàng đó, hàng sẽ được hoàn lại người bán. Bạn cần liên hệ lại người bán để xác nhận lại thông tin vận chuyển của gói hàng.

8.Làm thế nào để tôi tiết kiệm tiền nhiều hơn khi mua sắm tại các cửa hàng Mỹ?

Theo quy định của các hãng vận chuyển quốc tế, phí vận chuyển được tính dựa trên trọng lượng thực hoặc trọng lượng quy đổi từ kích thước hàng hoá tuỳ vào trọng lượng nào lớn hơn. Nhiều cửa hàng tại Mỹ và các quốc gia khác không đóng gói hàng hoá hợp lý, dẫn đến chi phí vận chuyển cao hơn ước tính. Dưới đây là một số lưu ý cần biết khi Khách hàng tiến hành mua sắm tại nước ngoài:

  • Luôn sử dụng địa chỉ ShipTo.vn tại Mỹ làm địa chỉ chuyển hàng sẽ tiết kiệm được một phần chi phí vận chuyển tại Mỹ nếu người bán miễn phí phí vận chuyển một địa chỉ Mỹ.
  • Kiểm tra xem Người bán có cung cấp mã giảm giá hay khuyến mãi hay không.
  • Đảm bảo bạn đã kiểm tra kỹ xếp hạng và điểm uy tín của Người bán
  • Tìm kiếm trên website các sản phẩm và các mặt hàng có giá tốt nhất.
  • Có nhiều cách để lựa chọn Sản phẩm như Danh mục, Khoảng giá, tính năng,...
  • Xem xét những khuyến mại sau bán hàng của Người bán
  • Kiểm tra Sản phẩm tương tự ở các trang web khác

9.Điều gì sẽ xảy ra nếu kiện hàng của tôi có hàng cấm?

Tất cả các kiện hàng có thể được kiểm tra hoặc quét để nhận biết hàng cấm. Nếu hàng của Khách hàng là hàng cấm thì chúng tôi không thể nhận vận chuyển. Khách hàng có thể thương lượng với người bán để hoàn trả hoặc gửi chúng tới địa chỉ khác. Phí xử lý sẽ được áp dụng. Vì vậy, khi đặt hàng Khách hàng nên kiểm tra kĩ danh sách hàng hàng cấm để tránh mất mát không cần thiết hoặc bất tiện. Đây là trách nhiệm của khách hàng để đảm bảo kiện hàng không bao gồm bất kỳ mặt hàng cấm nào. Chúng tôi không có trách nhiệm hoặc chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát tịch thu những kiện hàng này và hệ quả pháp lý

10.ShipTo.vn có kiểm tra kiện hàng Chuyển hàng hộ tôi không?

Chúng tôi có tiến hành kiểm đếm cơ bản số lượng, kích cỡ hoặc hư hỏng cho hàng hóa. Trong trường hợp Khách hàng muốn biết thông tin về bưu kiện trước khi chúng được vận chuyển, Khách hàng có thể gửi yêu cầu riêng ( việc này sẽ có tính phí tuỳ yêu cầu )

11.Tôi có cần mua bảo hiểm cho hàng hóa?

Bạn có thể mua thêm bảo hiểm cho hàng hóa có giá trị cao, với chi phí 3% giá trị hàng hóa khai báo của bạn và phí vận chuyển quốc tế. Nếu kiện hàng bị mất, bạn sẽ được bồi thường lên đến 150% giá trị Sản phẩm, giới hạn ở mức 40.000.000VNĐ.

12.Tôi phải làm gì nếu tôi nhận được kiện hàng bị hư hỏng?

Nếu thấy có dấu hiệu hư hỏng ngoài bao bì khi nhận hàng, Khách hàng cần đồng kiểm và lập Biên bản hàng vỡ hỏng, có chữ ký của Nhân viên giao hàng, và ngay lập tức liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiểm tra kiện hàng và liên hệ với bạn cho việc xử lý tiếp theo. Nếu không có dấu hiệu hư hỏng, nhưng hàng bên trong bị sai số lượng, màu sắc và kích cỡ hoặc có khuyết điểm, bạn cũng cần liên hệ với Người bán để giải quyết.

13.Tôi phải làm gì nếu kiện hàng của tôi bị mất?

Tỉ lệ mất hàng rất thấp. Nếu kiện hàng bị mất, bạn có thể không thanh toán cước phí quốc tế. Nếu bạn đã mua bảo hiểm cho hàng hóa, bạn sẽ nhận được bồi thường theo giá trị bảo hiểm với mức bảo hiểm tối đa 40.000.000VNĐ/ một đơn hàng. Giá trị bảo hiểm dựa trên giá trị hàng hóa thực tế, mà không có thêm bất cứ khoản nào khác... bạn có thể được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng được giới hạn giá trị khai báo, giá trị thay thế, giá trị hóa đơn hoặc giá tiền mặt thực tế ở mức thấp nhất. Chứng cứ được yêu cầu để xác minh giá trị trong trường hợp yêu cầu bồi thường.

14.Các dịch vụ giá trị gia tăng là gì?

Xin hãy xem bảng chi tiết về dịch vụ giá trị gia tăng dưới đây:

Dịch vụ

Giá DV (VNĐ)

Loại

Mô tả

Yêu cầu hình ảnh

50.000

Hình ảnh thông thường

  • Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh kiện hàng tuy nhiên độ phân giải thấp.
  • Nhận được những hình ảnh sau khi yêu cầu

200.000

Hình ảnh rõ nét

  • Đơn hàng lên đến 20 hình ảnh, độ phân giải cao hơn do đó bạn nhìn rõ màu sắc, trạng thái và chi tiết sản phẩm.
  • Yêu cầu này sẽ cần thêm thời gian để xử lý
  • Trong suốt thời gian này, bạn có thể xem trước hình ảnh của hàng hóa trong mục “đang xem xét”

+100.000

Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu sẽ được xử lý trong vòng 1-2 ngày làm việc

Kiểm tra đơn hàng chi tiết theo yêu cầu của bạn

150.000

Xác nhận nhãn của hàng tàu vận chuyển, trạng thái và nội dung của hàng hóa

  • Yêu cầu này sẽ cần thêm thời gian để xử lý
  • Trong suốt thời gian này, bạn có thể xem gói hàng trong mục “đang xem xét”

+100.000

Nếu bạn yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu này sẽ được xử lý 1-2 ngày làm việc

Gói hàng chưa xác nhận được chủ nhân

Miễn phí

ShipTo.vn sẽ hủy gói hàng và nội dung của nó

  • Yêu cầu này sẽ được xử lý 1-2 ngày làm việc

+100.000

Nếu yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu sẽ được xử lý từ 1-2 ngày làm việc

Hàng dễ vỡ

50.000

Gói này sẽ áp dụng thêm $2 cho mỗi gói hàng

  • Yêu cầu này sẽ được xử lý 1-2 ngày làm việc

+100.000

Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu sẽ được xử lý 1-2 ngày làm việc

Thêm vật liệu đóng gói ($5)

100.000

Thêm túi bóng, giấy đóng gói để bảo quản hàng

  • Yêu cầu này sẽ cần thêm thời gian để xử lý
  • Trong suốt thời gian này, bạn có thể xem gói hàng trong mục “đang xem xét”

+100.000

Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu sẽ được xử lý 1-2 ngày làm việc

Gói quà

150.000

 

  • Yêu cầu này sẽ cần thêm thời gian để xử lý
  • Trong suốt thời gian này, bạn có thể xem gói hàng trong mục “đang xem xét”

+100.000

Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu sẽ được xử lý 1-2 ngày làm việc

Bỏ phần hóa đơn trong kiện hàng

50.000

 

  • Yêu cầu này sẽ cần thêm thời gian để xử lý
  • Trong suốt thời gian này, bạn có thể xem gói hàng trong mục “đang xem xét”

+100.000

Yêu cầu khẩn cấp

  • Yêu cầu sẽ được xử lý 1-2 ngày làm việc

15.Tôi có thể tìm thấy địa chỉ nước ngoài của tôi cho dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi ở đâu?

Khách hàng có thể tìm thấy chúng trong tài khoản của mình.

16.Nếu như bên bán giao nhầm hàng hoặc nhầm số lượng cho tôi?

Khách hàng sẽ phải liên lạc trực tiếp với Người bán hoặc ShipTo.vn sẽ hỗ trợ bạn liên hệ với Người bán (khi Khách hàng Sử dụng dịch vụ Mua hàng giúp tôi) để yêu cầu hoàn tiền, hoàn hàng hoặc đổi trả. ShipTo.vn sẽ hỗ trợ việc đổi trả hàng cho Khách hàng (nếu có).

17.Kích cỡ và cân nặng tối đa cho 1 gói hàng được vận chuyển?

Dưới đây là hướng dẫn vận chuyển cho những hàng vượt quá kích cỡ:

  • Chuyển phát nhanh hàng không: chiều dài tối đa là 1.6m
  • Vận chuyển tiết kiệm: chiều dài tối đa 1.8m và tổng dài rộng và cao không vượt 2.4m

18.Liệu tôi có thể gom nhiều gói hàng nhỏ để chuyển về cùng 1 lần được không?

Có, nếu các gói hàng này được chuyển về cùng một địa chỉ kho ShipTo.vn và Khách hàng gửi email yêu cầu tới Shipto trước khi vận chuyển hàng về Việt Nam.

19.ShipTo.vn có bất kỳ lời khuyên nào để giảm phí vận chuyển không?

Khách hàng nên yêu cầu Người bán gói và đóng hàng vào những hộp nhỏ nhất có thể. Khách hàng cũng có thể gói gọn chi phí vận chuyển bằng cách chờ tất cả mặt hàng về đến kho trước khi vận chuyển chúng đi. Bằng cách vận chuyển tất cả đơn nhỏ vào một kiện, Khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển.

Mua hàng theo yêu cầu

  • 1.Đặt mua

    Đặt mua những sản phẩm được ShipTo.vn tuyển chọn, hoặc gửi link của sản phẩm muốn mua để nhận báo giá.

  • 2.Thanh toán

    Thanh toán cho ShipTo.vn (tiền mặt, chuyển khoản, hoặc thẻ tín dụng).

  • 3.Vận chuyển

    ShipTo.vn mua hàng từ nước ngoài, chuyển về Việt Nam, và lo tất cả thủ tục hải quan.

  • 4. Giao hàng

    ShipTo.vn giao hàng tận nơi miễn phí trong vòng 10 - 20 ngày làm việc kể từ ngày thanh toán.

Vận chuyển theo yêu cầu

  • 1.Đăng ký địa chỉ Mỹ

    Đăng ký tài khoản ShipTo.vn có ngay địa chỉ riêng tại Mỹ.

  • 2.Tự mua hàng

    Tự mua tại bất kỳ website nào và chuyển hàng tới địa chỉ Mỹ của bạn.

  • 3.Vận chuyển

    ShipTo.vn nhận hàng, kiểm hàng và chuyển quốc tế.

  • 4. Giao hàng

    ShipTo.vn thông quan, giao hàng tận tay và thu tiền dịch vụ.

Công ty TNHH Cùng Mua

180 - 182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Q.3, TP.HCM

ĐT:(08) 73000678 - Email: hotro@shipto.vn

Người đại diện theo pháp luật: Trần Đăng Khoa

Mã số doanh nghiệp: 0310967735 do sở kế hoạch & đầu tư TP. HCM cấp ngày: 06/07/2011