Chính sách bảo hành

Khi Khách hàng đã mua sản phẩm có cam kết thời hạn bảo hành thì Shipto sẽ hỗ trợ Khách hàng trong việc liên hệ với bên bán hàng, để sản phẩm được bảo hành đầy đủ theo đúng cam kết tại thời điểm mua hàng. Chi phí vận chuyển và giao hàng đối với trường hợp bảo hành, bảo trì sản phẩm sẽ do Khách hàng thanh toán.

Website TMĐT Shipto không phải là người bán sản phẩm, hàng hóa nên việc đổi, trả/bảo hành sản phẩm, hàng hóa (nếu có) sẽ được thực hiện theo chính sách của từng người bán/website bán hàng. Website TMĐT Shipto khuyến cáo Khách hàng phải đọc kĩ thông tin, tìm hiểu kĩ chính sách đổi trả, bảo hành trước khi quyết định mua hàng.